เปิดนาทีเจอตัว น้องอมยิ้ม แม่ถาม สารวัตรแจ๊ะ ไหนบอกจะไม่บุก เจอสวนทันควัน

เปิดนาทีเจอตัว น้องอมยิ้ม แม่ถาม สารวัตรแจ๊ะ ไหนบอกจะไม่บุก เจอสวนทันควัน

เปิดนาทีเจอตัว น้องอมยิ้ม แม่ถาม สารวัตรแจ๊ะ ไหนบอกจะไม่บุก เจอสวนทันควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยนาที เจอน้องอมยิ้ม แม่เด็กถาม สารวัตรแจ๊ะ ไหนบอกว่าจะไม่บุก โดนสวนทันควัน "ทำไมจะบุกไม่ได้ชีวิตเด็กทั้งคน"

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 ตุลาคม 2567 แม่รายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “น้องอมยิ้ม” ลูกสาววัย 7 ขวบได้หายตัวไป จากพื้นที่บริเวณโรงเรียน ภายในสุขุมวิทซอย 31

ต่อมาชุดสืบนครบาลและสืบทองหล่อ พยายามที่ติดต่อกับแม่น้อง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อน้องได้ และจากการตรวจสอบกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ก็ยังพบว่า ไม่มีการมาแจ้งความเรื่องเด็กหายแต่อย่างใด จึงทำให้ตำรวจไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับแม่และน้องเลย

จึงได้วางแผน กระจายกำลังกันช่วยตามหาที่พักของแม่น้องที่เคยไปพักอาศัยให้เร็วที่สุด จนสุดท้ายความพยายามก็สำเร็จ เมื่อได้สืบสวนจนทราบว่า แม่ของน้องได้มาพักอาศัยภายในห้อง ชั้นที่ 22 คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริม ถ. รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ชุดสืบนครบาลและสืบทองหล่อ ได้ขออนุญาตทางคอนโดขึ้นไปตรวจสอบ จนพบว่าแม่ของน้องอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว จึงได้เรียกแม่น้องและพยายามพูดคุย แต่ไม่ยอมเปิดประตูห้องให้เข้าไปหาตัวน้อง

เจ้าหน้าที่ได้เจรจาอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จนเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่ใช้วิธีการโทรคุยกับน้องอมยิ้ม จนทราบว่าน้องอยู่ภายในห้องพักดังกล่าวด้วย

จึงได้ให้แม่น้องเปิดประตูและดันเข้าไปภายในห้อง จนพบตัวน้องอมยิ้มในที่สุด เบื้องต้นน้องปลอดภัยดี พูดคุยยิ้มแย้มแจ่มใสกับพี่ ๆ ตำรวจ จนเจ้าหน้าที่เกิดความสบายใจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่สืบนครบาล และ สน.ทองหล่อ ได้พาตัวแม่และน้องอมยิ้ม ไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อพูดคุยซักถามตามกระบวนการต่อไป

สารวัตรแจ๊ะสารวัตรแจ๊ะ

ขณะเดียวกัน ก็ได้มีการเปิดเผยคลิปนาที สารวัตรแจ๊ะ พร้อมทีมงานสารวัตรแจ๊ะ เข้าไปในห้องและพูดคุยกับแม่ของเด็กซึ่งพบว่าน้องนั่งอยู่ด้านในกับแม่

แม่ของเด็กถามสารวัตรแจ๊ะว่า "ไหนบอกว่าจะไม่บุกมาในห้องไง"

ด้าน สารวัตรแจ๊ะ ก็ตอบกลับไปทันทีว่า "แล้วยังไง โกหกทำไม ทำไมจะบุกไม่ได้ชีวิตเด็กทั้งคน ถ้าไม่บุกจะเจอไหมล่ะ ตอบดิ สร้างเรื่องทำไม เด็กเกี่ยวอะไร" (ชมคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook